~LiKe SeDiM~

Tuesday, June 1, 2010

YiPpIe U aLlZ..
ArI nI 1 JuN 2010..
bErSaMaAn 18 jAmAdIl aKhIr 1431 HiJrAh..
BeRMaKnA AdA 2 bUlAn lAgI
UnTuK uMAt IsLaM MeNuNaIKaN IbAdAh PuAsA...
TeNGaHArI NIe..CiK ZaI NaK MeMbEbEl SoRaNg2..
dAh LaMa CiK zAi nAk MeNguPLoAd GaMbO KaT sEDiM aRitU..
aRinI BaRu BeRKeSemPaTaN NaK MeNuNaIKAnNyE.
sEbEnArNYe..Ada hIKmaHNyE AkU JoiN xTiViTi niE..
DeNgAn kUAsAMu..ALLAH

kIsAh CiNtA aKu bErsAmA sI dIa bERmULa dI sINi...

2 ApRiL 2010

BeRTolAk DaRi uSm,4.20 pm


sEmPaT BeRpOsInG DaLaM BaS tu..

~At SeDiM~

~TeAm IkMaR dE bEsT~

~AwEk2 CuTe IkMaR~

SaBtU,3 aPrIl 2010

KaMi dIBaHaGi kEpAdA 2 kUmpULaN..
InILaH teAm KaMi yG BerJaYa sAmpAi
kE DatARaN TrEe tOp WaLk
KIhKIh....lAllLaLLa..

AshA,zAi,kAk EmI & kAk AnIs
~AnTaRa pOsE2 yAnG PaLiNG MeNaRiK~

AkTIvItI BeReNdAm DAlAm AiR..
MeNyElUsUrI sUnGaI UnTuK kE sEbEraNg..
SeMpAt pOsInG BerRamAi2...

bEreNdAm bERamAi2..HaHhA..
kEnE nYaKaT NgAn AbG MaHfUz jE..
"PaLiNG saKiT AtI"
KaT aBg pAkAi bAjU lEnGAn IJo,beLaKaNg tU

sEMpAt PoSe NgAn kAk EmI..
BesT N sUpErB sEjUk..

kEnE jEmUr KaT tEnGaH PaNaS lEpAs bEReNDaM daLaM AiR..
aBg2 fEsI YaNg jAhAt..
gERaM aKu..

pOsE NgAn kAk aNIs SebElUm nAiK aBsLiNG

mAk..ToLOnG!!!..gAyAt Wo...

sAtU poSe PaLiNG MeNaRiK
iSa AmEk sEbElUm tERbAnG..
HikHoK~^..^~

AkU tErbAnG..hAhHHa~

sERiUZ baGiK pEnErAngAn kAt tEAm
~mAlAm LdK~

aHaD,4 aPrIl 2010

poSiNG AwEk2 iKMaR BerSAmA Dr.NaSiR

PoSe TeRAkHIr SeBeLuM BerPisAh DEnGaN u AlLz..
sEMeMaNgnyE KeNaNgAN DengAn kOrAnG
XkAn AkU LUpAkAn..
~InSyA-ALLAH~

1 comments:

zai shazai said...

akU sAYaNg KOwAnG...
NaK tAu SApE Si DIa Tu....
tUNggULa kElUAraN AkAn dATanG...

There was an error in this gadget
 

Posts Comments

©2006-2010 ·TNB